truc tuyen bong da keo nha cai Chuyến đi tốt nhất của cuộc đời tôi (rất dài)

Chà, nó đã không hoạt động theo cách đó bởi vì bằng cách nào đó Bellagio đã thay đổi ngày của họ, điều đó có nghĩa là mâu thuẫn với chuyến đi Sydney của tôi mà tôi sẽ không di chuyển chắc chắn. Thật là xấu hổ, bởi vì trong lịch sử tôi luôn có những người tham gia tốt và trong giải đấu đó cụ thể là tôi đã giành chiến thắng, lần thứ 3, và tôi là người lãnh đạo chip vào một lần khác với hai bàn trước khi chạy KK vào AA và bỏ lỡ bảng cuối cùng vào ngày 12. Tôi đã rất phấn khích về chuyến đi này vì tôi thực sự cam kết thực hiện một kỳ nghỉ thực sự từ đó. Thông thường khi tôi đi du lịch, một mình, tôi bay đến những nơi kỳ lạ này chỉ để kết thúc trong một sòng bạc, phòng khách sạn của tôi, và sau đó bay về nhà mà không thực sự trải nghiệm những gì thành phố cung cấp. Một lần nữa, hoàn toàn trung thực, giải đấu là thứ yếu đối với tôi và tôi đã quyết định rằng tôi sẽ không tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt của mình để chuẩn bị giải đấu. Ban đầu, kế hoạch là cho sáu người chúng tôi đi du lịch cùng nhau, nhưng vào phút cuối chúng tôi có hai stragglers tham gia với chúng tôi! Melissa Castello và Eddy Sabat đang lên kế hoạch đến Panama, nhưng với Amanda thuyết phục Melissa, và tôi nhắc nhở Eddy rằng anh ấy là Mr.Appt, họ quyết định thay đổi kế hoạch của họ và tham gia cùng chúng tôi. Eddy đã giành được Appt Macau và trên hết, anh đã giành chiến thắng trong sự kiện Heads Up tại Appt Sydney. Có vẻ như không có trí tuệ vì tôi tin rằng mọi người làm tốt hơn ở những nơi mà họ đã thành công trước đó. Tôi không biết chính xác những gì bạn gọi là, nhưng trong tiềm thức, tôi nghĩ rằng việc đi đến một nơi mà bạn đã thành công trước đó mang lại cho bạn một chút tự tin có thể tạo ra sự khác biệt hoặc ngược lại, nếu có một nơi bạn luôn luôn dường như mất, điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Đó là lý do tại sao tôi đã hỏi các nhà sản xuất poker cổ phần cao nếu họ ổn khi tôi đốt bộ ?? Tất cả chúng tôi đã rời khỏi LA vào ngày 2 tháng 12 và đến Sydney trên một chuyến bay trực tiếp vào ngày 4 tháng 12. Tôi đã lên kế hoạch chơi ngày 1 của mình cho đến ngày 8 tháng 12 để tôi cho tôi rất nhiều thời gian để vui chơi. Nhóm bao gồm tôi, Amanda, Eddy, Melissa, Parker, người bạn của Amanda, Jessica từ Bắc Carolina, anh trai cô, Chris và em bé Mama Kendra. Khi tôi đang đặt phòng, tôi nghĩ Shangri-La có vẻ đẹp. Tôi thề, không phải cho đến khi chúng tôi kéo đến khách sạn, tôi đã có một khoảnh khắc Eureka, tôi đã ở lại đây trước đây! Không chỉ vậy, tôi đã ở đó gần hai tuần khi tôi quay hai vai khách mời thứ hai ở Wolverine. Chuyến đi đó sẽ chứng minh là rất khác với chuyến đi này. Trong chuyến đi đó, tôi đã không bao giờ cô đơn hơn và viết những blog nội tâm của Uber về cuộc sống của Hồi giáo và tất cả những điều đó. Bây giờ là một cách hài hước khi nhìn lại. Tôi có chúng được lưu trữ, họ bắt đầu với cái này: Blog FCP Tất cả chúng tôi đều đói và hơi mệt, nhưng quyết định đi bộ xung quanh và tìm một nơi nhỏ để ăn. Chúng tôi đi dọc theo George St. và dường như điều duy nhất mở là Mackers và Hungry Jacks. Sự thật là, đó là lỗi của tôi. Chúng tôi đi sai đường và đó là một ngày thứ bảy, vì vậy những nơi tuyệt vời duy nhất chúng tôi tìm thấy người sói mở cửa vào buổi trưa. Cuối cùng, chúng tôi đã tìm thấy một nơi sau một chuyến đi dài mà tôi không nghĩ rằng Parker rất thích. Parker trông giống như một vận động viên. Cao, mảnh khảnh, và phù hợp, nhưng người đàn ông là cô gái đó ra khỏi hình dạng! Chúng tôi đã phải đi bộ lên dốc một vài lần và cô ấy trông giống như một con búp bê giẻ rách sắp tới khi cô ấy lầm bầm, Ug Ugggggh. Đó thực sự là loại buồn cười. Đêm đó chúng tôi đã đến một nơi thực sự mát mẻ gọi là Ivy. Thanh siêu gọn gàng và chúng tôi đã may mắn tìm được một cái bàn ở một vị trí tốt và có đồ uống. Tôi đã quyết định để thả lỏng lẻo và làm điều gì đó mà tôi đã thực hiện trong gần sáu năm: Vodka Redbull. Sự thật là, tôi đã có bất kỳ caffeine nào trong thời gian đó, thậm chí không phải là một tách trà trừ khi đó là decaf. Tôi đã có một chút lo lắng về những gì nó có thể làm với tôi vì vậy tôi đã làm cho nó dễ dàng và chỉ có một cái trước khi trái tim tôi bắt đầu chạy đua và tôi chuyển sang chỉ là bia. Ngày 5 tháng 12: Chúng tôi đi bộ quanh thành phố một chút và sau đó cuối cùng kiểm tra một quán bar trên sân thượng trông rất tuyệt. Chúng tôi treo ra đó một lúc, quay trở lại khách sạn để thay đổi và sau đó ra ngoài. Đó là một ngày Chủ nhật, vì vậy chúng tôi không chắc chắn những gì chúng tôi tìm thấy, nhưng chúng tôi đã nói rằng King Cross Cross sẽ là nơi tốt nhất để đi nếu chúng tôi muốn ở ngoài muộn. Chúng tôi đã kết thúc tại một nơi gọi là cá vàng thực sự khá đẹp. Ngày 6 tháng 12: PokerStars luôn tổ chức một bữa tiệc chào mừng tuyệt vời, vì vậy chúng tôi quyết định chúng tôi sẽ đi đến Star City để kiểm tra nó. Ừm wow… đêm đó đã trở nên điên rồ! Tôi quyết định đi với Vodka Redbull Mix một lần nữa, nhưng người đàn ông, lần này tôi đã đi một chút để nói rằng ít nhất và có nhiều hơn tôi có thể đếm được. Chúng tôi đã có một vụ nổ mặc dù, chụp ảnh và ngớ ngẩn.
Tại một thời điểm, tôi và Amanda về cơ bản đã bị đuổi ra khỏi Star City. Trước đó một ngày, tất cả chúng tôi đã đi để có được những chiếc bình xịt, tôi đã không bao giờ làm điều đó nhưng họ đã thuyết phục tôi thử nó vì vậy tôi đã hình dung ra Tại sao không. Có ai đó yêu cầu xem dòng Tan, vì vậy tôi đã cho họ xem. Tất cả những gì bạn mặc là một chuỗi G nhỏ nên tôi phải kéo quần xuống để thể hiện nó, nhưng tôi chỉ thể hiện một bên, hoàn toàn là PG. Chà, nhân viên bảo vệ đã không đồng ý! Anh ấy gọi Amanda và tôi qua để cho chúng tôi biết đây là nước Mỹ và chúng tôi đã vượt qua hàng.
Tôi đã gọi qua Daniel McDonough, người mà tôi nghĩ sẽ có một ít nước trái cây để cứu chúng tôi khỏi bị khởi động. Trong khi đó, Amanda và tôi đã xin lỗi rất nhiều, và nói, Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cảnh báo, chúng tôi thực sự đã nhận ra, nhưng chúng tôi hiểu bây giờ và chúng tôi sẽ có hành vi tốt nhất. Anh ấy cho chúng tôi biết đây không phải là cảnh báo, chúng tôi phải rời đi. Danny đến, nghe thấy những gì và về cơ bản nói, người đàn ông Yeah, về cơ bản, bạn đã cố gắng. Haha cảm ơn Daniel! May mắn thay, một số nhân viên bảo vệ khác đã nhìn thấy những gì đang diễn ra, nói với người bảo vệ Đức Quốc xã rằng họ đã xử lý nó, và họ cho chúng tôi quay lại quán bar sòng bạc thể thao nơi mọi người đang đi chơi. Ngày 7 tháng 12: Đây là đêm của buổi hòa nhạc đầu tiên của chúng tôi trong chuyến đi, The Eagles. Amanda đã tham gia một triệu buổi hòa nhạc, nhưng tôi đã có thể đến 3 ngọn trong cả cuộc đời vì vậy tôi đã không biết những gì mong đợi. Rõ ràng Amanda cũng không! Chúng tôi đã có 8 chỗ ngồi cùng nhau, vì vậy Chris và Kendra ngồi hai chỗ, bốn cô gái ngồi trên sàn cùng nhau, và tôi và Eddy ngồi cùng nhau trên khán đài. Chúng tôi không mất nhiều thời gian để phát hiện ra các cô gái trên sàn, họ là những người duy nhất di chuyển và thực sự hành động như nó là một buổi hòa nhạc. Thật kỳ lạ, nhưng họ thực sự đã cảnh báo rằng họ không thể đứng lên hoặc nhảy trong các lối đi rộng mở. Có vẻ giống như các quy tắc opera hơn là quy tắc buổi hòa nhạc đối với tôi. Người phụ nữ ở phía trước Amanda tại một thời điểm, quay lại và nói rằng hãy im lặng. Bây giờ, Amanda có thể rất nhỏ, nhưng cô ấy thực sự phong kiến ??và sẵn sàng để ném xuống nếu cần. Người phụ nữ này đã gần ba lần kích thước của Amanda, nhưng khi tôi thấy Amanda trong lần tạm dừng đầu tiên, cô ấy cho tôi biết rằng cô ấy sắp bị ném xuống, nhưng đừng lo lắng, các cô gái đã quay lưng lại. Jessica có thể đá một số mông chắc chắn, và tất cả chúng ta đều thấy Melissa chiến đấu với Liv Boeree để làm từ thiện- cô ấy không bỏ cuộc trong cô ấy. Parker? Không quá nhiều, nhưng dù sao tôi cũng chắc chắn rằng cô ấy đã có Amanda. Gần cuối buổi hòa nhạc, mọi người được phép diễn như nó là một buổi hòa nhạc, và nó thật tuyệt vời. Họ già, cũng như phần lớn đám đông, nhưng con người họ tốt! Thật tốt. Trên đường trở về, một người nào đó đã có ý tưởng sáng sủa để lấy lại phương tiện công cộng vì nó sẽ rất vui. Tôi đã thừa nhận, tôi đã xuống vì tôi nghĩ rằng nó có thể nhanh hơn. Chúng tôi đã về nhà cho đến sau 2 giờ sáng và tôi cần dậy lúc 6 giờ sáng để thực hiện một cuộc phỏng vấn cho một chương trình ăn sáng địa phương có tên Sunrise. Ngày 8 tháng 12: Một chiếc ô tô đến đón tôi sáng và sớm và tôi đi đến phòng thu. Cuộc phỏng vấn diễn ra tốt đẹp, và tôi đã trở lại giường để ngủ một chút trước thời gian bắt đầu 12:00 tối. Eddy và tôi nhảy vào một chiếc taxi và đã sẵn sàng để chơi. Tôi có một hồi ức tuyệt vời cho tất cả các sự kiện trong chuyến đi, nhưng vì một số lý do, tôi không nhớ quá nhiều bàn tay poker. Rõ ràng đó là sự tập trung của tôi, nhưng cuối cùng tôi đã chơi khá tốt vào ngày 1 và tăng gấp đôi. Eddy cũng đã có một ngày thứ 1 mạnh mẽ làm bữa tối tại Teppanyaki tất cả ngọt ngào hơn nhiều. Mọi người tham gia với chúng tôi để ăn tối và cuối cùng nó trở thành một vụ nổ. Chúng tôi đã có một số lợi ích, một số tiếng cười, và một số thức ăn thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng hầu hết chúng ta đều đồng ý rằng đó là bữa ăn ngon nhất của chuyến đi. Chúng tôi đã lên kế hoạch đi đến sở thú vào sáng sớm, nhưng mọi người đều cảm thấy hơi lười biếng nên chúng tôi đã làm nó ở đó cho đến buổi chiều. Một chiếc phà sẽ đưa bạn đến gần bất cứ nơi nào bạn muốn đến Sydney và đó là một chuyến đi tốt đẹp. Chúng tôi đã chụp rất nhiều hình ảnh và có một thời gian tốt. Một câu chuyện hài hước từ sở thú, chọn lại Parker: Parker sợ chim. Trên đường ra khỏi sở thú, cô ấy đang xem xét đi tiểu trong bụi rậm (cô ấy không thực sự đi), và cô ấy đã đi gần một bụi cây này và bất ngờ con chim này, cao khoảng 4,5 feet chỉ xuất hiện trên cổ nó Khuôn mặt của Parker! Thứ này trông giống như một con lai giữa một con gà tây và một người ngoài hành tinh có màu xanh và đỏ sáng trên cổ và đầu của nó. Tôi ổn với những con chim, nhưng ngay cả tôi cũng hơi bị rụng và đó là cách mặt tôi 6 inch. Parker chạy quá tệ! haha. Chúng tôi phải vội vã trở lại khách sạn và thay đổi để chúng tôi có thể đến buổi hòa nhạc của Muse kịp thời. Đó là cùng một nơi với buổi hòa nhạc của Eagles, nhưng chúng tôi đã có một số bộ phim truyền hình. Patty đã cho chúng tôi 8 vé thông qua một trang web có tên là vigogo.com. Khi vé cuối cùng đã đến, vào phút cuối cùng, tôi đã nhìn vào gói và chúng chỉ còn 6. Tệ hơn nữa, hai trong số các vé được dán lên, trông hoàn toàn giả và khởi động, Họ đã đi sai đêm! Tôi đã rất thất vọng, nhưng cũng quyết tâm thực hiện công việc này bằng cách nào đó. Chris và Kendra quyết định ở lại, vì vậy, 6 người chúng tôi đã lái xe ra khỏi đó với 4 vé với hy vọng ghi được hai lần nữa từ một người thu hút. Tôi đã không thấy nhiều người da đầu, nhưng tôi đã tìm thấy một người tình cờ có hai chỗ ngồi phòng đứng trên sàn nhà là chỗ ngồi tốt nhất bạn có thể nhận được. Anh chàng là một người hâm mộ, và anh ấy đã cho tôi một thỏa thuận khá tốt và chúng tôi đã trao đổi những con số có liên quan sau này. Khi chúng tôi đi qua, họ đã cho hai người có dây đeo cổ tay đặc biệt, nhưng chúng tôi đã không nghĩ về điều đó và chúng tôi đã đặt họ sai người. Chúng tôi đã đi uống và tìm ra tất cả, sau đó tôi quyết định đi ra ngoài và giải thích rằng chúng tôi cần phải chuyển đổi dây đeo cổ tay. May mắn thay, nhân viên bảo vệ này là một người hâm mộ thực sự lớn và anh ấy nói, không phải người đàn ông lo lắng, tôi sẽ chỉ cho bạn một người khác. Sau đó, một bóng đèn đã tắt trong đầu tôi nên tôi hỏi, bạn có tình cờ có thêm 3 người nữa không? Anh nhún vai, và cuối cùng đã cho tôi dây đeo cổ tay cho mọi người! Tôi và Jessica bước cùng nhau và chúng tôi rất phấn khích khi quay lại đó để nói với mọi người tin tốt. Vẫn còn một vấn đề. Bạn cần một dây đeo cổ tay để lên sàn, nhưng bạn cũng cần một vé- và chúng tôi chỉ có hai vé. Không phải lo lắng, chúng tôi đã nghĩ ra một kế hoạch xấu xa để đưa chúng tôi ở dưới đó Muah, hah, hah, hah. Tôi đã đi xuống với Parker. Cô ấy đưa cho tôi vé của cô ấy, và tôi bước lên và lấy Amanda, đưa cho cô ấy một vé, và chúng tôi bước xuống cùng nhau. Lần này tôi đã đưa cho Amanda vé của mình, và cô ấy đã chộp lấy Jessica, v.v. và cứ thế tiếp tục. Chúng tôi là những kẻ nổi loạn như vậy! ?? Buổi hòa nhạc thật tuyệt vời. Muse Live là một cái gì đó để xem. Tôi đã không biết nhiều về họ trước buổi hòa nhạc, nhưng tôi đã tải xuống một album để nghe và nghĩ rằng nó tốt. Nó sống tốt hơn vô cùng. Mọi người đều có một vụ nổ, Amanda nhảy suốt đêm và mỉm cười với tai toàn bộ thời gian. Ngày 10 tháng 12: Ngày thứ hai của Appt Sydney. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, ngoài việc mất một cái nồi lớn với QQ cho KK. Tôi đã lật một Q và dòng sông là một K. Nếu bạn muốn đọc về tay, xin lỗi, tôi không nhớ nhiều Tò mò. Cả Eddy và tôi một lần nữa đã thực hiện nó trong ngày, điều đó cũng có nghĩa là cả hai chúng tôi đều có tiền với một phát bắn để giành được điều này.
Chúng tôi đã ăn tối với Roland de Wolfe tối hôm đó, và chúng tôi đã thảo luận về cơ hội của chúng tôi để làm cho bàn cuối cùng. Anh ta có rất nhiều chip, và nghĩ rằng đó là khoảng tiền mà tôi hoặc Eddy sẽ làm cho chiếc bàn cuối cùng.
Tôi đã có một điều kỳ lạ xảy ra vào bữa tối tối hôm đó. Đó là một nhà hàng Trung Quốc, và tôi đã đặt hàng từ phần rau. Tôi đã gọi món đậu phụ với nấm và bông cải xanh Trung Quốc. Nó liệt kê những gì trong đó, tất cả dường như là Kosher đối với tôi, vì vậy tôi đã đặt hàng nó.
Khi nó xuất hiện, nó đã băm thịt lợn trong đó. Tôi đã nói với người phục vụ tôi đã không muốn nó với thịt lợn và anh ấy nói, bạn đã nói với tôi điều đó. Huh? Tôi thấy rằng đó là một phản ứng kỳ quái như vậy. Không nơi nào trong thực đơn đã nói rằng nó chỉ xảy ra với thịt lợn băm, vậy tại sao tôi lại nói ngẫu nhiên, ồ, và không có thịt lợn trong đó. Đó là ngẫu nhiên như đặt một chiếc bánh pizza và nói rằng, Oh Oh, và xin vui lòng không có viên đá, sốt cà chua hoặc trứng cá muối trên đó cảm ơn. Ngày 11 tháng 12: Một lần nữa, đó là một ngày poker khi chúng tôi dự kiến ??sẽ chơi xuống bàn cuối cùng. Trong khi tôi và Eddy đang làm việc, các cô gái đã ra ngoài bãi biển, lạnh lùng, tận hưởng thành phố và trong khi tôi ghen tị, tôi rất vui khi được tranh chấp và biết rằng họ đang root chúng tôi. Gần bong bóng bàn cuối cùng, các cô gái đến sòng bạc để cổ vũ tôi và Eddy. Có vẻ như phải mất mãi mãi để phá vỡ người chơi cuối cùng khi ngăn xếp ngắn cứ tăng gấp đôi, nhưng một cách kỳ diệu cả tôi và Eddy đã làm chiếc bàn cuối cùng! Ồ, và Roland cũng vậy! Trifecta khá điên rồ ở đó, không chắc chắn tỷ lệ đó là gì. Ngày 12 tháng 12: Tôi là ngăn xếp ngắn đến nhưng cảm thấy như mình có cơ hội chiến đấu nếu tôi có thể tăng gấp đôi. Tay đầu tiên tôi di chuyển tất cả từ người mù nhỏ với QH 6H và người mù lớn gấp lại. Tôi đã chơi một bàn tay khác, và trong người mù nhỏ tiếp theo của tôi, Roland quyết định khập khiễng với giá 20.000. Mọi người khác đã gấp lại và tôi gọi từ người mù nhỏ với Q-10. Đây thực sự là một sai lầm. Ngăn xếp của tôi là khoảng 267.000 và tôi nên hoàn toàn di chuyển tất cả và cố gắng nhặt rèm, kiến ??và Roland Roland khập khiễng. Dựa trên dòng chảy, tôi đã khá chắc chắn Roland didn khập khiễng với một bàn tay mạnh mẽ nên tôi nên nhặt nó lên ngay tại đó. Không phải là một sai lầm lớn, nhưng vẫn là một sai lầm. Flop đến 10-6-3 với hai trái tim. Một flop tuyệt vời cho bàn tay của tôi. Tôi đã nghĩ về cách tiếp cận tốt nhất và tôi biết rằng tôi không thể đặt cược/gấp flop này với một vài trận hòa tiềm năng ở đó, vì vậy tôi quyết định gắn bó. Roland Insta gọi với 33 vì vậy tôi đã chết. Bước ngoặt là 10 mặc dù đã cho tôi cuộc sống. Một 7 On the River đã niêm phong số phận của tôi và bây giờ tôi đã trở thành một người cổ vũ, root Eddy với các cô gái. Roland là người tiếp theo đáng ngạc nhiên, và sau đó Eddy không thể giành chiến thắng trong cuộc đua của mình với AK vs 99 và anh ta đã hoàn thành ở vị trí thứ 6. Ồ, vẫn là một câu chuyện tuyệt vời với Eddy thậm chí không có kế hoạch đến, sau đó cả hai chúng tôi làm bảng cuối cùng. Khá điên. Chúng tôi đã đến bến cảng để ăn trưa tại một nhà hàng Trung Đông có hookah. Tôi không bao giờ làm điều đó trước đây, nhưng nghĩ, tại sao không. Khá thú vị, nhưng chắc chắn không phải là thứ tôi đã từng sử dụng. Đêm đó chúng tôi đã có một đêm lười biếng với mọi người hơi mệt mỏi. Cuối cùng, xem Đảo Shutter và tôi đã không nghĩ rằng đó là tất cả những điều tốt đẹp như vậy. Tôi hoàn toàn tìm ra những gì đang diễn ra khoảng 15 phút. Tôi đã thấy ngay trong cốt truyện. Ngày 13 tháng 12: Tôi đã thực sự có cơ hội để làm việc trên bãi biển vì vậy tôi muốn đi. Chúng tôi đi đến Bãi biển Manly bằng taxi nước dường như nhanh hơn. Trên đường trở về, tôi đã thuê chiếc taxi nước để đưa chúng tôi đến buổi hòa nhạc Jay Z/U2. Yup, tôi đã gọi anh chàng Scalper, người nói rằng anh ta có thể nhận được 6 vé cho tôi (Chris và Kendra rời đi vào ngày hôm đó). Anh ấy nói anh ấy có thể, sau đó Roland gọi tôi yêu cầu thêm 4 người nữa. Scalper nói không có vấn đề gì, hãy đến địa điểm và tôi đã bảo vệ bạn.
Chúng tôi đã đến đó đúng giờ, nhưng người Scalper nói với tôi rằng anh chàng của anh ấy đã xuất hiện nhưng đang trên đường. Anh ấy nói chúng tôi nên uống một ly và anh ấy sẽ ở ngay đó. Anh chàng này cuối cùng cũng xuất hiện, đưa tôi vào một phòng tắm bí mật, và đưa cho tôi những chiếc dây đeo cổ tay này. Một cái gì đó chắc chắn không có mùi đúng. Họ là những chiếc dây đeo cổ tay màu xanh cho biết người làm việc trên mạng. Vì vậy, chúng tôi đặt vòng đeo tay trên tất cả mọi người và đi bộ đến địa điểm. Có như 3 người Scalper làm việc cùng nhau về việc này và họ chia chúng tôi thành hai nhóm 5. Tôi hỏi anh chàng của tôi, Đây có phải là tất cả hợp pháp không? Anh ấy thích, thì vâng, vâng, không phải lo lắng người bạn đời, những người này sẽ chăm sóc bạn. Vào thời điểm này, Jay Z đã kết thúc, đó là một sự thất vọng thực sự mà tôi muốn gặp anh ấy, nhưng chúng tôi đã vào. Một khi vào, anh chàng của chúng tôi đã cho chúng tôi dây đeo cổ tay mới trông hợp pháp. Khi chúng tôi bắt kịp những người khác, chúng tôi nhận thấy họ đã không nhận được những chiếc vòng này. Chúng tôi đã có một vấn đề chắc chắn. Những kẻ này không có vé, họ là những kẻ lừa đảo hoàn toàn phải đánh cắp những chiếc dây đeo cổ tay này và tính phí 500 đô la Mỹ một vé. Điểm tuyệt vời cho họ, 5000 đô la, và có vẻ như nó sẽ hoạt động hoàn hảo ngoại trừ một nửa nhóm của tôi đã không có dây đeo cổ tay phù hợp để lên sân khấu. Chúng tôi đã trả tiền cho vé gần. Để làm cho một câu chuyện dài ngắn, chúng tôi đã xoay sở để làm cho tất cả hoạt động nhưng nó không có vẻ tốt trong một thời gian. Cuối cùng chúng tôi đã xem toàn bộ buổi hòa nhạc U2 cùng với 80.000 người khác với mái nhà mở. U2 thật tuyệt vời, điều đó không cần phải nói, và một lần nữa tất cả chúng ta đều có một vụ nổ. Ngày 14 tháng 12: Đây là một ngày thư giãn trên bãi biển. Chúng tôi đã ăn một bữa trưa tuyệt vời tại một trong những nhà hàng ở đó, sau đó tôi, Amanda, Jessica và Parker chỉ nằm trên bãi biển hầu hết thời gian trong ngày. Thật là tốt đẹp khi không làm gì cả.
Đêm cuối cùng của chúng tôi ở Sydney, chúng tôi quyết định làm một bữa tối muộn, thật không may, Sydney không giống như Las Vegas. Đó là 10:00 tối và hầu như không có gì được mở. Sau rất nhiều công việc, chúng tôi đã tìm thấy một nơi sẽ cho chúng tôi ăn và cuối cùng nó khá tốt. Sau đó, các cô gái đã chết để xăm hình nên chúng tôi quay trở lại King Cross Cross. Khu vực này có vẻ khá mờ ám, nhưng nơi hình xăm trông đủ sạch sẽ. Các cô gái vật lộn qua nỗi đau trong khi tôi nhăn mặt. Tôi thậm chí còn nhận được một, nhưng người đàn ông, cái nhìn trên khuôn mặt của họ làm tôi sợ thẳng! Tôi ghét nỗi đau. Ngày 15 tháng 12: Ngày du lịch. Tôi đã nói với mọi người rằng chúng tôi phải rời đi lúc 9:00 sáng, biết rõ, chúng tôi thực sự phải rời đi đến 9:30 sáng. Đúng như dự đoán, chúng tôi đã có tất cả mọi người cùng nhau lúc 9:37 sáng và chúng tôi đã lên đường. Vì chúng tôi phải thay đổi các chuyến bay do bàn cuối cùng, Patty đã cho tôi và Amanda trên một chuyến bay kết nối qua Fiji, trong khi những người khác bay trực tiếp đến LA. Chúng tôi đã có một cuộc layover 4 giờ ở Fiji, chỉ có tôi và Amanda, và chúng tôi quyết định đi chơi ở quán bar, lấy một bữa ăn nhẹ và uống một ít đồ uống. Đó thực sự là kết thúc hoàn hảo cho kỳ nghỉ. Chúng tôi luôn ở trong các nhóm lớn, đó là một sự thay đổi tốt đẹp để chỉ thư giãn và có một vài tiếng cười một mình. Rõ ràng rất nhiều thứ thú vị khác đã xảy ra ở Sydney, nhưng tôi không cố gắng viết một cuốn tiểu thuyết ở đây, và bên cạnh đó, những gì xảy ra ở Sydney ở Sydney ??
****** / TÌM HIỂU ******************** Chúng tôi đã hạ cánh ở LA, và tôi cần phải quay lại Vegas ngay lập tức để được quay cho một buổi chụp hình thương mại. Tôi đã đến Vegas vào cuối buổi chiều và tôi đã nói chuyện với những người sản xuất quảng cáo và giải thích với họ rằng tôi có thể đánh bật điều này trong một ngày. Chúng tôi không cần hai ngày cho nó, bên cạnh tôi cần phải tắm và thay đổi sẽ mất một thời gian kể từ khi tôi sống khắp thị trấn và đó là giờ cao điểm. Họ đồng ý, nhưng yêu cầu tôi đến lúc 7 giờ sáng và nói rằng tôi sẽ được thực hiện vào khoảng 10 giờ tối đến 11 giờ tối. Ngày hôm sau tôi xuất hiện lúc 7:45 sáng sẵn sàng để làm việc. Sau khi nhìn vào danh sách bắn, tôi tự tin rằng tôi sẽ ở nhà để ăn tối. Trên thực tế, anh chàng tiếp thị Canada đặt cược cho đạo diễn 20 đô la mà tôi có thể hoàn thành trước 5:00 chiều với một bữa trưa một giờ bị ép, chúng tôi đã ra khỏi đó trước 4:00 chiều. Tôi đã luôn tìm thấy làm việc với một teleprompter khá dễ dàng. Khi bạn phải ghi nhớ mọi thứ, điều đó cần nỗ lực, nhưng khi bạn có một lời nhắc, nó về cơ bản về việc chỉ có thể đọc và cung cấp các dòng đúng cách. Miếng bánh. Cổ phần cao poker: Tôi đã lên lịch chơi trên HSP ngày 15, 16 và 17. Tôi đã về nhà cho đến ngày 15, và phải bắn quảng cáo vào ngày 16. Ban đầu, kế hoạch là quay quảng cáo vào ngày 13-14, HSP 15-17, sau đó quay một số thứ ở Vegas cho một chương trình có trụ sở tại Vương quốc Anh 18-20. Tất nhiên, tôi làm cho bàn cuối cùng làm hỏng việc đó. Tôi chỉ có thể ở một nơi cùng một lúc. Tôi đã được yêu cầu chơi HSP vào ngày 17, nhưng tôi thực sự đã không nghĩ rằng tôi có thể. Jet Lag cùng với buổi chụp hình thương mại và chuyến đi, tôi đã dành thời gian cho tôi. Tôi nói với họ rằng tôi sẽ chơi mệt mỏi. Điện thoại của tôi đang đổ chuông vào buổi trưa khi tôi đang ngủ nhưng tôi tắt nó vào ban đêm. Mặc dù vậy, Patty có quyền truy cập vào dòng dơi, và cô ấy gọi tôi để cho tôi biết đó là cấp bách. Tôi đoán họ thực sự muốn tôi chơi, vì vậy tôi đã đồng ý chơi phiên cuối cùng.
Khi tôi đến trường, tôi cảm thấy tốt hơn một chút, nhưng vẫn hơi lảo đảo.
Buổi chụp ba ngày từ ngày 18 đến 20 đã diễn ra rất tốt. Tôi đoán tôi có thể thực sự nói về những gì chúng tôi quay, nhưng nó sẽ là một chương trình khá thú vị nếu nó kết hợp ngay. Chúng ta sẽ thấy. Vì vậy, bây giờ nó 4:00 sáng và tôi đã tỉnh táo. Tôi thức dậy lúc 4:00 chiều và không nên ngủ ở tất cả các đêm nay. Tôi đã có một lịch trình ngủ lộn xộn trước đây và tôi đã quen với nó, vì vậy không phải lo lắng ở đó, tôi sẽ sửa nó. Điều này có thể cảm thấy hơi kỳ quặc, nhưng tôi sẽ có bữa tối Giáng sinh tại nhà mà mẹ tôi thường sống ở đây ở Vegas. Sau khi cô ấy đi qua, tôi đã có một số người bạn chuyển đến và họ mời tôi qua. Không chắc tôi cảm thấy thế nào về điều đó. Chúng tôi thường làm bữa tối Giáng sinh ở đó với mẹ tôi, người đã từng nấu ăn một bữa tiệc. Nó đã thắng cảm thấy giống với cô ấy không ở đó. Ngày Giáng sinh, tôi sẽ đi đến Jenn và Marco, để dành cả ngày với họ và cặp song sinh. Tôi thực sự mong chờ đêm giao thừa. Thông thường tôi tránh dải như bệnh dịch hạch vào năm mới, nhưng năm nay chúng ta sẽ ra ngoài! Không hoàn toàn trên dải, nhưng lòng bàn tay. Tôi đã thực hiện tất cả các đặt phòng, đặt trước bảng, v.v. (bởi tôi, ý tôi là Patty). Chúng tôi có 15 người được xác nhận nhưng nó có thể sẽ kết thúc là 19-22 người với chúng tôi. Một số phi hành đoàn Sydney cùng với một số stragglers khác. Sau đó, Bahamas Baby! Tôi thực sự mong chờ PCA trong năm nay. Nó bắt đầu với một tiếng nổ, mua 100k trong sự kiện và 441 sản phẩm sẽ bao gồm nó. Đó là cùng một phi hành đoàn bao gồm WSOP mỗi năm và họ là người giỏi nhất trong kinh doanh. Tôi nghĩ rằng họ làm một công việc thực sự tốt là kết nối với người xem thông thường cũng như các khó khăn, đó là một cuộc đấu tranh liên tục cho bất kỳ chương trình poker nào. Họ sẽ phát sóng bảng cuối cùng trên ESPN3 trong một giờ trì hoãn với thẻ lỗ. Đây là đột phá, nghiêm túc. Phiên bản cắt sau này sẽ phát sóng trên ESPN. Ngoài ra còn có sự kiện chính, mua 25 nghìn đô la trong sự kiện, cũng như một sự kiện Shootout Bounty $ 5000. Đó là những người tôi đang nhìn vào chơi, Nhưng có rất nhiều sự kiện phụ cho các ngân hàng khiêm tốn hơn. Bạn có thể kiểm tra lịch trình đầy đủ ở đây: Lịch trình PCA Bên ngoài các đối thủ của WSOP No Poker Festival, PCA về sự đa dạng của các sự kiện, giá trị và các giải thưởng. OK, blog này thực sự đã trở thành một cuốn sách. Hãy để tôi kết thúc bằng cách nói rằng tôi rất vui mừng về năm 2011. 2010 không phải là năm tốt nhất của tôi bởi bất kỳ sự kéo dài nào, nhưng tôi đã có rất nhiều sự tự tin và có kế hoạch chơi một số lượng lớn các sự kiện với hy vọng lấy lại được vị trí số 1 Từ Phil Ivey trên đỉnh danh sách tiền mọi thời đại.