ltđ bd vn Lịch trình WSOP 2017

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách các sự kiện tiềm năng tại WSOP mà tôi có thể chơi, không bao gồm bất kỳ sự tái nhập nào có thể thêm vào tổng số mua ở số lượng $ 384,600

31 tháng 5 3 giờ chiều $ 10K NLH TAG TEG
Ngày 1 tháng 6 11 giờ sáng $ 3K NLH Shootout
Ngày 1 tháng 6 3 giờ chiều $ 1500 o8
Ngày 2 tháng 6 3 giờ chiều $ 111k NLH
Ngày 3 tháng 6 3 giờ chiều $ 2,5 Triple Draw Mix
Ngày 4 tháng 6 3 giờ chiều $ 10K O8
Ngày 5 tháng 6 11 giờ sáng $ 1K NLH TAG Nhóm
Ngày 5 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 Đại lý Lựa chọn 6 tối đa
Ngày 6 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 2-7 Vẽ đơn NL
Ngày 7 tháng 6 11 giờ sáng $ 1,5 ngựa
Ngày 7 tháng 6 3 giờ chiều $ 10K NLH
Ngày 8 tháng 6 3pm $ 10k Đại lý Lựa chọn 6 tối đa
Ngày nghỉ 9 ngày tháng 6
Ngày 10 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 8 trò chơi
Ngày 11 tháng 6 3 giờ chiều $ 10K 2-7 Vẽ đơn NL
Ngày 12 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 lh
Ngày 13 tháng 6 3 giờ chiều $ 10k Razz
Ngày 14 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 2-7 Draw ba
Ngày 15 tháng 6 3 giờ chiều $ 10khorse
Ngày 16 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 o8 Mix
17 tháng 6 3 giờ chiều $ 10K 2-7 Draw ba
18 tháng 6 3 giờ chiều $ 5K NLH 6 tối đa
Ngày 19 tháng 6 3 giờ chiều $ 10k LH
Ngày 20 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 stud8
21 tháng 6 3 giờ chiều $ 10K NLH 6 tối đa
Ngày 22 tháng 6 3 giờ chiều 3k ngựa
23 tháng 6 11 giờ sáng 5K NLH 30 phút
23 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 PLO8
24 tháng 6 3 giờ chiều $ 10K stud8
25 tháng 6 3pm $ 3k PLO 6 tối đa
26 tháng 6 3 giờ chiều $ 10K PLO8
27 tháng 6 3pm $ 3k LH 6 tối đa
28 tháng 6 11 giờ sáng $ 10K PLO
28 tháng 6 3 giờ chiều $ 1,5 stud
Ngày 29 tháng 6 3 giờ chiều $ 2,5 Omaha 8/Stud 8
Ngày 30 tháng 6 3 giờ chiều $ 2,5 Big Bet Mix
Nghỉ 1 ngày tháng 7
Ngày 2 tháng 7 3pm $ 50K Người chơi Poker Championship
Ngày 5 tháng 7 3 giờ chiều $ 25k PLO
Ngày 6 tháng 7 3 giờ chiều $ 1,5 Razz
Ngày 7 tháng 7 3 giờ chiều $ 10k Stud
Nghỉ 8 ngày tháng 7
Ngày nghỉ 9 ngày tháng 7
Ngày 10 tháng 7 11 giờ sáng!

Một tuần dẫn đến WSOP cũng sẽ cần một khoản đầu tư nặng nề. Tôi đã cam kết với bát con lăn siêu cao $ 300K tại ARIA và trước sự kiện đó có hai sự kiện hỗn hợp trị giá $ 25K và $ 15K tại Bellagio, sau đó là $ 10K, $ 25K, $ 50K và $ 100K tại Aria trước bát con lăn siêu cao. Tất cả các sự kiện này cung cấp các nguyên nhân không giới hạn.

Đây là một mùa hè lớn với rất nhiều người bị đe dọa và mua có thể vượt quá 1 triệu đô la. Tôi đã đưa ra 100% số người mua của mình để tôi bắt buộc phải chuẩn bị và tập trung trong suốt thời gian.

Tôi sẽ ghi lại toàn bộ hành trình và bạn sẽ có thể có một cái nhìn thoáng qua về những gì nó muốn chơi những loại cổ phần này và cách tôi đối phó với cả thành công và thất bại. Nếu bạn đã thấy bất kỳ blog nào của tôi, thì đây là lần mới nhất của tôi từ Monte Carlo: https://www.youtube.com/watch?v=2IdueIxjrzs

Cho đến lúc đó tôi dự định bám vào một thói quen lành mạnh của nhật ký, thiền, học tập, bóng đá, phòng tập thể dục, golf và ăn uống sạch sẽ. Khi hành động bắt đầu, tôi sẽ đặt bóng đá, phòng tập thể dục và golf ở phía sau và tập trung vào giấc ngủ! Trên hết, đối với tôi, tôi biết rằng giấc ngủ là điều quan trọng nhất đối với tôi để nhận thức được trong quá trình nghiền. Khi tôi mệt mỏi, những sai lầm xảy ra. Ví dụ, chuyến đi Monte Carlo này, tôi đã thổi nó trong sự kiện chính vào năm 51 sau khi thực hiện một cuộc gọi cẩu thả, chơi game chống lại Elky với KQ phù hợp ở một vị trí tôi thường sẽ gấp chính xác. Anh ta có aces. Ối! Dù sao, đó là lời nhắc hoàn hảo cho tôi để tập trung vào việc được nghỉ ngơi tốt.

Một cân nhắc khác liên quan đến phần còn lại sẽ là chiến lược của tôi trong các sự kiện $ 1500 trong lịch trình của tôi. Tôi dự định sẽ xuất hiện đúng hạn và nghiền các mua từ 10 nghìn đô la trở lên ngay từ đầu, nhưng trong các sự kiện lớn hơn 1500 đô la, kế hoạch của tôi là đăng ký trễ vào phút cuối thay vì tiêu tốn năng lượng tinh thần ở cấp độ sớm. Điều đó chắc chắn làm cho nó khó khăn hơn để giành chiến thắng các sự kiện nhỏ hơn, nhưng không phải là không thể. Tôi nghĩ rằng giá trị của những người còn lại mà tôi sẽ có thể nhận được trong những khoảng thời gian đó sẽ đi một chặng đường dài đối với tôi là một người mới về tinh thần khi nó quan trọng.

Ý định của tôi cho mùa hè là tiền mặt với hơn 1,5 triệu đô la và giành được 3 vòng tay WSOP trên đường đi. Ý định của tôi là giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của WSOP lần thứ 3.

Nếu bạn tình cờ tham gia vào bất kỳ nhóm giả tưởng WSOP nào, tôi có thể nói với bạn rằng tôi sẽ cho nó 100% và nghĩ rằng tôi đáng để chọn! Tôi rất vui mừng khi thực hiện lần đầu tiên bước vào Rio và bắt đầu.

Sự kiện đầu tiên là một sự kiện nhóm thẻ và tôi có thể sẽ chơi với những người tôi dự thảo tại dự thảo giả tưởng WSOP hàng năm vào ngày 30 tháng 5 8 giờ tối tại ARIA. Kế hoạch của tôi là trở thành hạt giống số 1 trong đội và chơi đa số, trong khi có hạt giống số 2 rõ ràng và sau đó là hạt giống số 3, người sẽ chỉ chơi một cách tiết kiệm.

Như bạn có thể nói bằng cách nhìn vào lịch trình của tôi, bạn đã giành được rất nhiều NLH trong lịch trình của tôi. Chúng tôi chưa thêm đồng hồ bắn vào bất kỳ sự kiện nào tại WSOP, nhưng tôi rất hy vọng rằng chúng tôi có thể làm điều đó cho ít nhất một số sự kiện trong năm 2018. Tôi không thấy nó thú vị khi chơi hầu hết các giải đấu không giới hạn không có đồng hồ bắn. Hầu hết tất cả các sự kiện mua cao đều sử dụng một sự kiện bây giờ và tôi nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi WSOP áp dụng cùng một định dạng cho nó mua cao trong các sự kiện. Trong bất kỳ sự kiện NLH nào tôi thực hiện để chơi, tôi sẽ tận dụng quyền gọi đồng hồ trên bất kỳ tàu chở dầu theo thói quen nào. Đó không phải là những người cá nhân, nhưng nếu tôi nghĩ rằng một người chơi đang mất nhiều hơn thời gian chia sẻ công bằng của họ, tôi sẽ gọi đồng hồ vào họ sớm nhất là 30 giây trước khi thất bại, và trong một số trường hợp, ngay sau 60 giây . Thông thường, tôi đã giành được cuộc gọi cho một chiếc đồng hồ cho đến khi 2 phút, và đối với những người chơi thường chơi nhanh, tôi đã giành được một cuộc gọi đồng hồ cho đến 5 phút nếu họ cần nhiều thời gian như vậy.

Hy vọng sẽ gặp lại các bạn tại WSOP năm nay! Chúc may mắn trong mùa hè này!