lịch đội tuyển việt nam Vẫn trong trận chung kết EPT

Tôi đã phá vỡ khá nhiều tất cả các quy tắc của mình trong giải đấu này, một số trong đó chỉ là lỗi của tôi. Quy tắc của tôi rất đơn giản: 1. Giải nén ngay lập tức (đã làm điều đó)
2. Không xã hội hóa đêm hôm trước
3. Ăn tối một mình trong phòng
4. Không uống rượu
5. 8 giờ ngủ Tôi đã phá vỡ 4 trong số 5 quy tắc. Tôi đã chơi trong sự kiện Ante Up For Africa nổi tiếng và đứng ở vị trí thứ 5. Đó là rất nhiều niềm vui và tôi đã có một vài đồ uống trong sự kiện này. Tôi đã có một chiếc bàn vui nhộn để bắt đầu, nhưng đã phá vỡ một nửa trong số họ và có phần dẫn chip ở bàn cuối cùng bằng một biên độ lớn trước khi chết thẻ. Sau khi sự kiện tôi lên kế hoạch đi thẳng vào giường, sau đó bằng cách nào đó đã bị thuyết phục khi có một người uống rượu tại quán bar. Điều đó không bao giờ hoạt động! Tôi không biết những gì về việc ở châu Âu nhưng mọi thứ có vẻ thú vị hơn. Một thức uống đã biến thành nhiều đồ uống có nhiều đồ uống và sau đó nó vừa bị trễ. Tôi có lẽ đã ngủ khoảng 5 giờ và didn thực sự ăn cả đêm. Mục tiêu của tôi cho ngày 1A, khi biết rằng tôi đã có hình dạng cao nhất chỉ là để vượt qua ngày và chiến đấu hết mình vào ngày thứ hai. Chúng tôi bắt đầu với 30.000 chip và sau 8 cấp độ, tôi có chính xác 30.000 chip! Tôi đã có 30.025 nhưng mất 25 trong cuộc đua chip. Ngày nghỉ của tôi là bất cứ điều gì ngoại trừ một ngày nghỉ. Tôi thức dậy lúc gần 5:00 sáng, đi đến phòng tập thể dục lúc 7:00 sáng, sau đó đi bộ trên bãi biển và lên núi đến cửa hàng tạp hóa để tải lên những món quà trong tuần. Nó đi bộ đẹp. Khi tôi trở lại, tôi đã có các cuộc phỏng vấn từ 10:00 sáng đến 11:00 sáng. Vào lúc 11:00 sáng, chúng tôi đã đưa một chiếc xe tải đến một địa điểm cách đó khoảng một giờ để bắn một số thứ thú vị với Meringmaker và Barry Greenstien. Điều đó đưa chúng tôi đến khoảng 6:00 tối. Tôi ngủ trưa một chút trên chuyến đi xe trở lại và có các cuộc phỏng vấn thêm một tiếng rưỡi và đó là một cuộc đấu tranh. Tôi đến phòng vào khoảng 9:00 tối và đi thẳng lên giường, thức dậy lúc 4:15 sáng. Vì vậy, kế hoạch hôm nay là tập luyện lúc 7:00 sáng, và sau đó ngủ trưa một lần nữa trước khi chơi. Nếu tôi có thể mệt mỏi trở lại, có lẽ tôi sẽ bỏ qua phòng tập thể dục và chỉ ngủ. Chúng ta sẽ thấy. Rèm sẽ là 500-1000 với mức 90 phút vì vậy tôi chắc chắn có một số phòng ngọ nguậy. Tôi sẽ làm tốt nhất có thể, nhưng tôi có thể hứa với bạn điều này: cho WSOP, Sẽ không có vấn đề gì với sự chuẩn bị. Tôi đã giành được gần như có nhiều thứ trên đĩa của mình về phương tiện truyền thông, v.v. và tôi dự định trở thành người lính nhiều hơn như đi vào mỗi ngày. Nó rất khó khăn hơn nhiều đối với tôi khi làm điều đó trên EPT bởi vì các yêu cầu về thời gian của tôi lớn hơn rất nhiều. Tôi chỉ đơn giản là có thể chuẩn bị đúng cách để tôi không bao giờ có thể thực sự ở mức 100% cho một trong những sự kiện này. Tôi chỉ cần hài lòng với việc làm tốt nhất có thể trong hoàn cảnh. ]]>